close

ถ้าเธอฟังอยู่ 如果你聽見 歌詞 

 

 

歌曲:ถ้าเธอฟังอยู่ 


中文歌名:如果你聽見

 

 

https://youtu.be/6UtkkdVxgAc

 

 

第二個版本是  Mean 自己演唱的版本
https://youtu.be/ziVAoQZ8CjA

 

 

 

【 1 】


ถ้าหากว่าเธอฟังอยู่  อยากให้รู้ว่าคิดถึง
如果你在聽的話,想讓你知道我的思念

 

และถ้าเธอฟังอยู่   อยากให้รู้ว่าฉันรอ
如果你在聽的話,想讓你知道我會等你

 

ไม่ว่านานเท่าไร  ใจฉันยังเฝ้าขอให้สักวัน
無論多久  我的心依舊期待那一天的到來 

 

เรากลับมาพบกัน
我們再度相聚

 

 

【 2 】

 

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอ และฉันต้องไกลห่างกัน
從我們要分開的那天起

 

 

 

ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึงเธอ
我沒有一天是不思念你

 

ฉันยังรักเธอเสมอ  ไม่รู้เธอได้ยินไหม
我依舊愛著你 不知道你是否聽得見?

 

Repeat【 1 】

 

【 3 】


ถ้าหากว่าเธอฟังอยู่  บอกหน่อยเธอเป็นเช่นไร
如果你在聽的話,告訴我你近況如何

 

และถ้าเธอฟังอยู่  เธอคิดถึงกันบ้างไหม
如果你在聽的話,你是否有思念我?

 

*เธอรู้บ้างรึเปล่า ว่าฉันต้องทนเหงาขนาดไหน
你知道嗎 我需忍受著怎樣的寂寞

 

ก็ได้แต่หวังในใจว่าเธอฟังอยู่
也只能在心裡希望你能聽到

 

 

【 4 】


อยากกอดแค่ไหน
多麼想要擁抱你

 

ก็คงทำได้แค่ในความคิด
也只能在思緒裡擁抱你

 

ไม่มีสิทธิเจอ  เพราะเธออยู่แสนไกล
沒有權力見你 因為你在遙遠的一方

 

 

ฉันได้แค่ดูข้อความ และรูปที่เคยเก็บไว้
我只能看著你寫給我的信息及存著的照片

 


Repeat【 1 】


Repeat【 3 】
 

Repeat【 1 】
 

Repeat【 3 】
 

*

arrow
arrow

    音yin 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()